Nhận chăm sóc thú cưng theo giờ, nghỉ lễ

Bạn không cần lo lắng thú cưng không có ai chở về tận nhà khi bạn không có thời gian phải tự đưa đón thường xuyên.

Mỗi khi có nhu cầu mua, bán thú cưng ở xa, bạn đã thực sự thấy yên tâm? Bạn đã bao giờ đọc được các cảnh báo lừa đảo trên các diễn đàn thú cưng như: Chuyển tiền rồi người bán lặn mất tăm, mua phải cún bệnh nhưng người bán rũ bỏ trách nhiệm vì tiền đã chao, cháo đã múc!? Thú Kiểng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này! 

Khách hàng mua thú cưng ở xa có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch mà không phải lo lắng bị lừa đảo hay mua phải thú cưng bị bệnh. Thú Kiểng sẽ đứng ra làm trung gian giao dịch giữa hai bên, không chỉ vận chuyển và bảo đảm giao dịch được thực hiện an toàn, Thú Kiểng sẽ kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để chắc chắn thú cưng khỏe mạnh và đúng như cam kết của bên bán, trước khi giao tiền và vận chuyển thú cưng cho khách.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm nhân giống và vận chuyển thú cảnh trên toàn quốc, Thú Kiểng có thể đưa cún tới mọi tỉnh thành, quận huyện bằng các phương tiện ô tô, máy bay, tàu hỏa theo yêu cầu của khách hàng, và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho thú cưng trong thời gian vận chuyển.